วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

จากสนามบินเข้าตัวเมืองฮ่องกง ด้วยรถเมล์สาย S1

เมื่อไปถึงสนามบินฮ่องกงแล้ว
เราจะสามารถเข้าสู่ตัวเมืองฮ่องกงได้อย่างไร?

        
       สำหรับคำถามนี้ ผมขอสรุปสั้นๆตามประสบการณ์ของผมว่าเราสามารถเข้าสู่ตัวเมืองฮ่องกงได้ด้วยกัน 4 วิธี คือ
  1. ซื้อตั๋วรถ Shuttle Bus ไปสู่โรงแรมใหญ่ๆ
  2. ใช้บริการรถแท๊กซี่
  3. ใช้บริการ Airport Express
  4. ใช้บริการรถเมล์
      ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผมเลือกใช้บริการรถเมล์ครับ เนื่องจากประหยัด และตลอดทางการเดินทางด้วยรถเมล์ ท่านอาจจะเจอประสบการณ์แบบ Unseen ที่จะทำให้ท่านประทับใจไปตลอดก็ได้ครับ
      สำหรับบทความนี้ผมจะขอพูดถึงแค่วิธีการที่ 4 ครับ ซึ่งผมได้ทำการบันทึกคลิปวิดีโอการเดินทางไปขึ้นรถเมล์สาย S1 แต่ต้องขออภัยไว้ก่อนว่าภาพและเสียงอาจจะไม่ดี เนื่องจากครั้งนี้ผมเดินทางคนเดียว ไม่มีคนถ่ายวิดีโอ ดังนั้นภาพและเสียงจึงมีคุณภาพต่ำพอสมควรครับ แต่ก็พอดูรู้เรื่องครับ
     ขอเกริ่นนำสำหรับคลิปนี้ก่อนนะครับ ว่าเป็นการเดินทาง 3 ประเทศครับ โดยบินไปลงฮ่องกง แล้วต่อรถไฟฟ้าเข้าจีน จากจีนกลับมาฮ่องกง แล้วนั่งเรือไปมาเก๊าครับ การเดินทางในทริปนี้ใช้เวลา 7 วันครับ
     เชิญชมคลิปได้เลยครับ

ขอบคุณที่รับชมครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

ติดตามความ Unseen ได้ที่ Fanpage

ผู้สนับสนุน

Hotels2thailand.com