วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ค้นหาเที่ยวบินราคาประหยัดได้ก่อนใคร วางใจเลือกใช้ Skyscanner

skyscanner

ค้นหาเที่ยวบินราคาประหยัดได้ก่อนใคร
วางใจเลือกใช้ Skyscanner


    สำหรับบทความนี้ผมขอแนะนำวิธีการหาตั๋วเครื่องบินในราคาประหยัด ซึ่งหลายคนก็คงจะมีวิธีการเป็นของตนเองบ้างแล้ว แต่สำหรับผม ผมเลือกใช้บริการของ Skyscanner ครับ
    
    โดยข้อดีของ Skyscanner ก็คือ คุณสามารถหาราคาตั๋วเครื่องบินได้แบบไม่ต้องระบุวัน และยังสามารถหาราคากันได้แบบข้ามปีเลยทีเดียว

    วิธีการ

1. คลิ๊กเข้าไปที่ Skyscanner.com ครับ เมื่อเข้าไปแล้วจะเจอหน้าต่างเว็บไซต์ดังภาพด้านล่าง


2. กำหนดประเทศที่ต้องการเดินทางออก โดยใส่ในช่องวงกลมสีแดงที่ผมวงไว้ และกำหนดประเทศหรือเมืองที่ต้องการเดินทางไปในช่องวงกลมสีเหลือง จากนั้นคลิ๊กเลือกกำหนดการเดินทาง โดยเมื่อคลิ๊กแล้วจะได้ดังภาพด้านล่าง


3. ซึ่งจะเห็นว่าเราสามารถกำหนดได้ว่าจะขอดูราคาแบบทั้งเดือน หรือทั้งปีก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องระบุวันที่แน่นอน ซึ่งผมแนะนำว่าให้เลือกดูแค่ทั้งเดือนพอ อย่าเลือกทั้งปี เนื่องจากจะเป็นการแสดงราคาที่มีระยะยาวเกินไป ทำให้ดูยาก


4. หลังจากเลือกแบบแสดงราคาทั้งเดือนแล้วจะได้ภาพตามด้านบน ซึ่งจะเห็นว่าจะแสดงราคาของแต่ละวันให้เห็นเลย ดังภาพผมสามารถได้ราคาตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง ในราคาเพียง 4,587 บาท ในวันที่ 18 - 21 กรกฎาคม 57 ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีแล้ว พอเราได้ราคาที่ถูกใจแล้วก็คลิ๊กที่ปุ่ม แสดงเที่ยวบิน ด้านล่างขวา


5. ทางเว็บไซต์ก็จะประมวลออกมาให้เราเห็นรายละเอียดของเที่ยวบิน ซึ่งถ้าเราพอใจเราก็ทำการ คลิ๊กปุ่มเลือก และดำเนินการจองผ่านเว็บต่อไปได้เลยครับ

สนใจเช็คราคาตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ เชิญคลิ๊กภาพด้านล่างได้เลยครับ









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

ติดตามความ Unseen ได้ที่ Fanpage

ผู้สนับสนุน

Hotels2thailand.com